Mô tả công việc

- VAI TRÒ HÀNH CHÍNH

  • Là gương mặt thương hiệu công ty, đại diện giao tiếp
  • Quản lý văn phòng phẩm và tài sản Công ty
  • Quản lý và đảm bảo Văn phòng, vệ sinh sạch sẽ
  • Giám sát tuân thủ nội quy, quy định của công ty (nhắc nhở và báo cáo cấp trên)
  • Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu hành chính, quy trình làm việc của Công ty
  • Quản lý sắp xếp, cập nhật, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến Công ty
  • Chuẩn bị hậu cần các sự kiện, cuộc họp công ty, công tác của cấp quản lý, nhân viên, khách hàng khi yêu cầu.
  • Các công việc hành chính khác, phối hợp, hỗ trợ cho cấp trên và các bộ phận.
  • - VAI TRÒ NHÂN SỰ
  • Thực hiện và quản lý chấm công, bảo hiểm và lương thưởng, các chế độ phúc lợi của nhân viên
  • Tổ chức review định kỳ 6 tháng/lần cho việc điều chỉnh lương/thưởng, thăng tiến của nhân viên
  • Tuyển dụng theo yêu cầu/nhu cầu của công ty
  • Công tác chuẩn bị cho nhân viên nhận việc, soạn thảo Hợp đồng Lao động và các văn bản có liên quan
  • Chăm sóc đời sống, sức khỏe nhân viên (giờ giấc làm việc, ngủ trưa...)
  • Thực hiện các chính sách quản lý nhân sự, tạo môi trường làm việc phát triển cho nhân sự của Công ty.
  • Sắp xếp lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật, 8/3, 20/10..

- VAI TRÒ ADMIN

  • Quản lý và sắp xếp các khoản thu chi tiền mặt báo cáo cấp Quản lý
  • Quản lý thu chi các chi phí hợp đồng của công ty
  • Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm, các thiết bị
  • Hỗ trợ phòng Marketing công tác in ấn
  • Thực hiện các báo cáo Ngày- Tuần- Tháng cho cấp Quản Lý
  • Cụ thể sẽ được chia sẻ trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành có liên quan: Nhân sự, Tài chính – Kế toán, Kinh tế;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại các Công ty dịch vụ tài chính;
  • Có kiến thức tốt về Luật Lao động, Bảo hiểm bắt buộc và thuế Thu nhập cá nhân;
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt;Chủ động lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch
  • Cẩn thận, Trung thực, chăm chỉ, chịu khó
  • Có tinh thần hợp tác, học hỏi và phát triển
  • Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính trong công việc; biết soạn thảo các văn bản, báo cáo nghiệp vụ mà mình đảm nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8-10 triệu/tháng + thưởng + phụ cấp
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT..
  • Được nghỉ 12 ngày phép/năm +2 ngày nghỉ ốm nguyên lương sau khi ký HĐLĐ.
  • Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội lên vị trí quản lý.
  • Được tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10....
  • Xét 6 tháng tăng lương 1 lần.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh nếu năng lực công việc vượt trội và bức phá.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng Hóa Mario Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng Hóa Mario
BT8, Khu đô thị Vimeco II - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự (Lương 7-10 Triệu)
Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng Hóa Mario
Nộp đơn